Tiện ích có ở làng Châu Âu Đà Nẵng

Với vị trí bên sông Hàn, làng châu Âu Đà Nẵng luôn có khí hậu mát mẻ. Đồng thời ở giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý giúp không gian càng trở nên tuyệt vời hơn. Khách ở tại làng Châu Âu luôn có được không gian xem cảnh hấp dẫn đặc biệt rất lung linh về đêm. Tại biệt thự của mình tất cả các chủ nhân đều có thể nhìn thấy không gian xanh thoáng và hưởng làn gió mát từ dòng sông Hàn.


Làng Châu Âu Đà Nẵng được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế với đầy đủ các chức năng  như: 245 nền nhà phố liền kề có diện tích 100 m2,  175 nền biệt thự có diện tích 200 m2 – 1.300 m2, villa sinh thái ven sông, khách sạn 5 sao, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại… Khách hàng đầu tư tại  Làng Châu Âu có thể nhìn và nhận thấy lợi thế này, khi đồng loạt các biệt thự và khu phố liền kề đang được xây dựng tạo nên một khu đô thị ven sông đẳng cấp hiện ra bên bờ sông. 

Toạ lạc tại vị trí chiến lược với sân bay quốc tế và đường giao thông huyết mạch đến các Di Sản Văn Hó Thế Giới: Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Không chỉ là thành phố thương mại sôi động với hàng loạt các dự án đầu tư từ những tập đoàn tên tuổi trong nước và quốc tế, thành phố này cón nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của Bà Nà, Đèo Hải Vân, Ngũ Hành Sơn,... cùng với bãi biển sạch đẹp trải dài bao phủ phía Đông thành phố và dòng sông Hàn thơ mộng.

Điểm đặc biệt của dự án chính là sở hữu một vị trí đẹp, tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt bên cạnh dòng sông Hàn thơ mộng. Điều này góp phần tạo nên một không gian sống giao hòa với thiên nhiên và không khí trong lành, thoải mái đồng thời làm tăng vẻ đẹp cảnh quan.


Bên cạnh đó, dự án cũng được hưởng một số tiện ích vùng lân cận như:
• Trường Đại học kinh tế Đà Nẵng
• Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn
• Bệnh viện đa khoa Sơn Trà
• Bệnh viện Nguyễn Văn Thái
• Trung tâm thể dục thể thao quận Sơn Trà
• Bãi tắm Mỹ Khê

Với tất cả những gì đang sở hữu, thành phố Đà Nẵng đang vươn mình trở thành điểm đến lý tưởng của công việc, đầu tư và sinh sống. Một cuộc sống đầy tiện ích, đẳng cấp.

0 nhận xét: