Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn Châu Âu

Công trình lớn ngôi biệt thự được xây dựng tại một vị trí rất thoáng mát, vườn biệt thự là không gian đầu tiên làm đẹp cho kiến trúc biệt thự ở cả hai mặt thiết kế từ không gian ngoại thất đến không gian ngoại thất.



Vườn châu âu hay sân vườn được thiết kế sân vườn tiểu cảnh theo phong cách châu âu là loại sân vườn phổ biến nhất bởi tính đa dạng, đa sắc mầu và thường phù hợp với tất cả mọi diện tích. Vườn châu âu rất đa dạng trong hình thức nhưng vẫn có những đặc điểm riêng mà khi nhìn vào ta vẫn có thể nhận ra được một cách dễ dàng. Đặc điểm nổi bật của sân vườn theo phong cách này là yếu tố con người được thể hiện rất rõ. Từ thảm cỏ, bồn hoa, chậu cảnh đến ghế đá tượng trang trí… tất cả đều thể hiện rõ sự tác động của con người.

Trong vườn thường chọn tường trắng, tượng cổ hay các đồ gốm giả cổ để làm điểm nhấn cho vườn. Hồ nước xây dựng theo một quy tắc nhất định, giữa hồ có đài phun cộng hưởng với hệ thống phun xung quanh đài.

Vườn châu Âu dễ thiêt kế, tùy thuộc vào gu của gia chủ mà chọn lựa. Các chi tiết thường thấy của vườn kiểu châu Âu là hoa lá rực rỡ, cỏ xanh mát, giàn hoa leo thấp thoáng trước cửa nhà hoặc bên cửa sổ, cây xanh thường được cắt tỉa theo một hình thức nhất định.

Làng Châu Âu Đà Nẵng cũng vậy, cũng là mẫu biệt thự thiết kế theo kiểu Châu Âu. Và cũng cần có khoảng sân vườn để thư giãn, tạo cảnh quan cho ngôi biệt thự. Điểm đặc biệt ở đây là sở hữu một vị trí đẹp, tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt của thành phố hiện đại, được ôm bởi dòng sông Hàn thơ mộng. Điều này góp phần tạo nên một không gian sống giao hòa với thiên nhiên và không khí trong lành, thoải mái đồng thời làm tăng vẻ đẹp cảnh quan. 


0 nhận xét: