An lạc tại làng Châu Âu Đà Nẵng

Theo quan sát của giới kinh doanh địa ốc, dự án Euro Village Đà Nẵng có nhiều lợi thế thực sự phù hợp cho người mua nhà. Nằm trên mặt đường Bạch Đằng , trung tâm thành phố Đà Nẵng, nơi quỹ đất hầu như không cỏn nhiều, dự án khu dự án được thiết kế đồng bộ theo phong cách Châu Âu gồm 245 nhà phố liền kề 100 m2 và 175 biệt thự diện tích từ 250 m2 – 1.300 m2 trong khuôn viên 23.7 hecta.


Nhu cầu an cư ở khu vực thành phố Đà Nẵng nhờ các yếu tố như tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, cạnh bờ sông Hàn mộng mơ. Hệ thống giao thông kết nối hoàn chỉnh đến các khu vực lân cận, thiết kế căn hộ thoáng mát, tiện nghi.  Trung tâm thương mại – dịch vụ – văn phòng. Tiện ích đầy đủ và hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân sống trong Euro Village. Nhờ đó, cuộc sống của cư dân Euro Village  sẽ trở nên thoải mái, nhẹ nhàng khi chỉ với vài bước chân là đã có thể thỏa thích mua sắm tại trung tâm mua sắm, tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hay vừa hàn huyên với người thân vừa nhâm nhi li ly cà phê thơm lừng và nhìn ngắm con trẻ vui đùa trong hoa viên nội khu. Các dịch vụ tiện ích như giặt ủi, giữ trẻ,…cũng được chủ đầu tư cung cấp theo tiêu chuẩn cao cấp để mang lại cho cư dân thêm nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống.


Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích xứng tầm, cư dân Làng Châu Âu - Euro Village còn sở hữu sản phẩm bất động sản có giá trị tích luỹ cao, đặc biệt khi Đà Nẵng trở thành Thành phố kiểu mẫu.

0 nhận xét: