Phòng ngủ biệt thự theo phong cách Châu Âu

Bạn là một người lãng mạn? Bạn tinh tế và khéo léo? Bạn mong muốn sự hoàn hảo đến từng chi tiết? Phong cách thiết kế nội thất châu Âu chính là thứ bạn đang tìm kiếm để tân trang cho ngôi nhà và phòng ngủ? Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, tuy nhiên cuộc sống ngày càng hiện đại phòng ngủ không đơn thuần như vậy mà còn là nơi thể hiện phong cách sống, gu thẩm mỹ của gia chủ.
phong ngu cho biet thu

Đồ nội thất chú ý nhiều đến vật liệu tự nhiên như đồ gỗ, mây tre, tranh ảnh treo tường thường là tranh nghệ thuật cổ điển kích thước tranh phụ thuộc vào thước tuỳ vào diện tích phòng.

Theo thời gian, những thiết kế ngày càng hoàn thiện và trở thành phong cách cho sự xa hoa giàu có và sang trọng. Một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của phong cách này đó là những chi tiết trang trí tỉ mỉ và cầu kỳ mà phần nhiều trong đó được làm thủ công. Các chi tiết trang trí thường lấy cảm hứng những hình kỷ hà, cỏ hoa từ tự nhiên mang tính nghệ thuật cao và đồng bộ về phong cách.

Nói đến phong cách nội thất Châu Âu có thể dễ dàng hình dung ra những bộ đồ gỗ trắng muốt, đường tinh tế với màu sắc tươi sáng và đi kèm với đó là nhiều phụ kiện khiến cho không gian pha đôi nét cổ điển. Kiểu nội thất này mang lại cho ngôi nhà sự sang trọng đặc trưng nhưng vẫn gần gũi chứ không nặng nề và xa cách như những ngôi nhà theo kiểu Châu Âu quý tộc.

Thiết kế nhà cửa theo phong cách châu Âu mang tính phóng khoáng, sự giàu sang và thể hiện đẳng cấp cao. Tại Đà Nẵng, bạn cũng có thể bắt gặp điều đó tại khu biệt thự làng Châu Âu. Ở đây, mọi kiến trúc nhà ở hay nội thất  đều được thiết kế theo phong cách Âu.

Sở hữu khu biệt thự làng Châu Âu Đà Nẵng là sở hữu sự tiện nghi và cuộc sống đầy đẳng cấp. Ngoài ra, cũng sở hữu một biệt thự tách khỏi sự ồn ào, náo nhiệt. Xui về nơi yên ắng, rất phù hợp với an cư và nghỉ dưỡng. Hơn hết thể hiện sự cách tân trong thiết kế, khéo léo  kết hợp chất Âu nằm trong lòng Việt.
Nguồn:http://sunproject.com.vn/tin-tuc-xem/41/kien-truc-phong-ngu-biet-thu-theo-phong-cach-chau-au.html

0 nhận xét: