Euro Village Đà Nẵng – Nơi thăng hoa đẳng cấp

Dự án Làng châu Âu – Euro Village Đà Nẵng tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, trải dọc theo dòng sông Hàn thơ mộng.
uu the lang chau au
Euro Village được thiết kế và xây dựng trong một khuôn viên biệt lập và mang phong cách kiến trúc đậm chất Châu Âu, xứng đáng là khu đô thị đẹp nhất của Đà Nẵng. Euro Village – Khu đô thị an ninh bậc nhất tại Đà Nẵng có hệ thống tường rào, cổng chào đã được hoàn thiện. Biệt thự, nhà phố liền kề đã hoàn thiện phần thô, Euro village là điểm sáng mang đậm nét Châu Âu bên cạnh cầu Rồng. Tại đây, cư dân Euro Village được tư vấn, hỗ trợ các mẫu biệt thự đẹp do các đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu cung cấp.
Khu thương mại, dịch vụ và du lịch ven sông Hàn nằm cạnh cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, nối với đường Nguyễn Văn Linh đến sân bay QT Đà Nẵng. Phía Đông giáp đường Trần Hưng Đạo, Ngô Quyền và Ngũ Hành Sơn, phía Tây giáp sông Hàn, phía Nam giáp KDC Trần Thị Lý, phía Bắc giáp sông Hàn và đường Trần Hưng Đạo. Với diện tích 23.7ha, thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc Tế với đầy đủ các chức năng: nhà phố, villa sinh thái ven sông, bến du thuyền, khu phức hợp dịch vụ thương mại, khu vui chơi giải trí …
Điểm đặc biệt của dự án chính là sở hữu một vị trí đẹp, tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt bên cạnh dòng sông Hàn thơ mộng. Điều này góp phần tạo nên một không gian sống giao hòa với thiên nhiên và không khí trong lành, thoải mái đồng thời làm tăng vẻ đẹp cảnh quan. Bên cạnh đó, dự án cũng được hưởng một số tiện ích các vùng lân cận tăng thêm giá trị của khu biệt thự làng châu Âu Đà Nẵng.
Nguồn:http://citylandcorp.com.vn/euro-village-da-nang-noi-thang-hoa-dang-cap/

0 nhận xét: