Các mẫu biệt thự tại làng Châu Âu Đà Nẵng

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất của thành phố Đà Nẵng, làng Châu Âu nằm giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, bao bọc bởi dòng sông Hàn thơ mộng,thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế với đầy đủ các chức năng
Sở hữu biệt thự trên Euro Village Đà Nẵng là sở hữu một cuộc sống đích thực, đầy tiện nghi và hiện đại. Là sở hữu một trong những dự án đắc địa cuối cùng còn lại ở Đà Nẵng, hòn ngọc của vùng Hàn Giang càng được óng mượt bởi bàn tay nghệ nhân của một doanh nghiệp trẻ.
Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất của thành phố Đà Nẵng, nằm giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, bao bọc bởi dòng sông Hàn thơ mộng,thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế với đầy đủ các chức năng như: nhà phố, villa sinh thái ven sông, khách sạn 5 sao, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại…
biet thu lien ke
Gồm 245 nền nhà phố liền kề có diện tích 100 m2, 175 nền biệt thự có diện tích 200 m2 – 1.300 m2. Điểm đặc biệt của dự án chính là sở hữu một vị trí đẹp, tách biệt khỏi sự ồn ào náo nhiệt bên cạnh dòng sông Hàn thơ mộng. Điều này góp phần tạo nên một không gian sống giao hòa với thiên nhiên và không khí trong lành, thoải mái đồng thời làm tăng vẻ đẹp cảnh quan.
Dự án rộng 23.7ha, qui hoạch nhà liền kề và biệt thự liền kề đồng bộ; là nơi cuộc sống hiện đại chan hòa cùng nhịp thở thiên nhiên, mật độ xây dựng chỉ 40%, dịu mát với công viên cây xanh ( mật độ 16%) và những con đường Bằng Lăng tím.
Nhà phố hay biệt thự đều được thiết kế đón nắng, với những khoảng thông tầng và mảng tường mở mang ánh sáng ấm áp vào trong nhà, gợi cảm giác không gian thoáng rộng.
Một điểm đặc biệt ở các căn biệt thự là có một khoảng đệm giữa sân vườn và bên trong nhà, tạo thành một không gian đẹp cho những ngày họp hội, hay có thể trở thành một khoảng riêng biệt cho chủ nhận tận hưởng một nơi yên lặng, riêng biệt rất nhẹ nhàng.
Mỗi biệt thự đều có ban công, đặc biệt có ban công ngay cả sân vườn trước, nhẹ nhàng như một phong cách Pháp cổ điển, nơi gia chủ cùng người thân hay bạn bè tâm sự bên một ly Vang đỏ, ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên an lành xung quanh.
Nguồn:http://duandanang.com.vn/cac-mau-biet-thu-tai-lang-chau-au-da-nang/

0 nhận xét: