Những nét đẹp có ở làng Châu Âu Đà Nẵng

Không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, thân thiện với môi trường, làng Châu Âu Đà Nẵng còn mang đến đầy đủ những tiện ích cho người dân tại đây như: khu mua sắm, vui chơi giải trí,… Nói đến làng Châu Âu là nói đến cảm giác hạnh phúc, sự bình yên, tách rời khỏi sự ồn ào của phố thị.
lang chau au da nang

Euro Village tọa lạc tại một vị trí đẹp

Làng Châu Âu nằm ở một vị trí đẹp rất thuận lợi cho việc xây nhà biệt thự, khách sạn, nhà hàng. Nó được ôm bởi dòng sông Hàn thơ mộng. Điều này góp phần tạo nên một không gian sống giao hòa với thiên nhiên và không khí trong lành, thoải mái đồng thời làm tăng vẻ đẹp cảnh quan.

Kiến trúc độc đáo chỉ có ở biệt thự làng Châu Âu

Chủ đầu tư công trình cho rằng làng Châu Âu phải mang dáng vẻ hiện đại của Châu âu nhưng phải gần gũi với Á Đông truyền thống. Thiết kế phải sang mà không được hầm hố, nhẹ nhàng nhưng không phải đơn điệu, đơn giản nhưng không được tẻ nhạt, hoa mỹ nhưng không quá rườm rà.

Sở hữu tiện ích tuyệt vời tại làng Châu Âu Đà Nẵng

Ở khía cạnh kinh tế, những ai thực sự quan tâm đến khu biệt thự này có thể dễ dàng nhìn thấy khá nhiều lợi ích. Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích xứng tầm, cư dân Làng Châu Âu – Euro Village còn sở hữu sản phẩm bất động sản có giá trị tích luỹ cao, đặc biệt khi Đà Nẵng trở thành thành phố kiểu mẫu.
Nguồn:http://citylandcorp.com.vn/nhung-net-dep-co-o-lang-chau-au-da-nang/

0 nhận xét: