Sở hữu kiến trúc mang phong cách Châu Âu tại Đà Nẵng

Sở hữu một căn biệt thự rộng rãi có nghĩa là bạn đang sở hữu không gian sống thoải mái, tiện ích.


Một ngôi nhà không chỉ cung cấp một nơi sinh hoạt ấm áp, xinh đẹp và hấp dẫn để ở mà còn là một thiết kế nhà mà cho phép cho sự tăng trưởng và phát triển cho gia đình. Mọi thiết kế và thay đổi đều hướng tới sự tối ưu và tiện ích thuận lợi phù hợp trong các sinh hoạt hằng ngày. 

Kiến trúc biệt thự thể hiện được phong cách, văn hóa của gia chủ. Thiết kế không gian nội thất lich hoạt thuận tiện sử dụng với gia đình, đáp ứng được yếu tố phong thủy cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự là loại hình nhà ở, đặc biệt nó kết tinh ước mơ của con người về một không gian thiết kế nhà đẹp hoàn thiện, kết hợp những sân vườn kiểu mẫu được bố cục nên thơ, mạnh mẽ, thoáng đạt với cây xanh và hoa cỏ …vì vậy biệt thự thường được thiết kế và xây dựng độc lập trên một mảnh đất rộng rãi, thoáng mát và thường có rào chắn bao quanh. 

Kiến trúc biệt thự phải đảm bảo công năng hợp lý, hình khối đạt ty lệ phù hợp, đẹp và sang trọng là hai yếu tố cơ bản nhất trong thiết kế biệt thự.

Các mẫu biệt thự, Làng Châu Âu Đà Nẵng cũng không ngoại lệ thường tạo sự độc đáo ở mái hiên, ở lối sảnh bằng những kiến trúc độc đáo hay sang trọng, bề thế để nhấn mạnh lối vào chính. Lối vào chính là yếu tố kiến trúc rất quan trọng, nó là trung tâm của kiển trúc mặt chính, thu hút trường nhìn của người xem. Có thể kết hợp với bồn cây xanh, giàn hoa, các bức tượng nhỏ, bể cảnh, vòi phun… hai bên lối đi nên trồng những hàng cỏ xén, bồn hoa, để tạo vẻ đẹp tự nhiên, bí ẩn cho người đến. 

0 nhận xét: