Khu biệt thự ven sông đẹp nhất tại Đà Nẵng

Với vị trí bên sông Hàn, lang chau Au Da Nang luôn có khí hậu mát mẻ. Đồng thời ở giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý giúp không gian càng trở nên tuyệt vời hơn. Khách ở tại làng Châu Âu luôn có được không gian xem cảnh hấp dẫn đặc biệt rất lung linh về đêm. Tại biệt thự của mình tất cả các chủ nhân đều có thể nhìn thấy không gian xanh thoáng và hưởng làn gió mát từ dòng sông Hàn. Euro Village xứng đáng là khu biệt thự ven sông đẹp nhất Đà Nẵng.


Euro Village Đà Nẵng với những khu căn hộ thứ bậc , được ví như một cộng đồng thu nhỏ với những tiện ích giàu có lịch sự. Đến với Euro Village là đến với sự trải nghiệm cho cuộc sống thứ bậc , ngồi nghỉ ngay chốn thị thành.

Làng Châu Âu Đà Nẵng được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế với đầy đủ các chức năng như: nhà phố, villa sinh thái ven sông, khách sạn 5 sao, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại… Khách hàng đầu tư tại Làng Châu Âu có thể nhìn và nhận thấy lợi thế này, khi đồng loạt các biệt thự và khu phố liền kề đang được xây dựng tạo nên một khu đô thị ven sông đẳng cấp hiện ra bên bờ sông.

Tại đây có đầy đủ các tiện ích như khu thương nghiệp , service , khu villa cao cấp , khu liền kề giàu có lịch sự tiện nghi , đương đại. Tất các các công trình của dự án đều do các nhà thiết kế đầu tiên thế giới thiết kế và thi công dự án rộng 23.7ha , qui hoạch Nhà Liền Kế và nhà vườn Liền Kề đồng bộ; là nơi cuộc sống đương đại chan hòa cùng nhịp thở tự nhiên , mật độ xây dựng chỉ 40% , dịu mát với công viên cây xanh ( mật độ 16% ) và những con đường Bằng Lăng tím.
Nguồn:http://langchauau.blogspot.com/2014/08/khu-biet-thu-ven-song-ep-nhat-nang.html

0 nhận xét: