Tổng quan dự án làng Châu Âu Đà Nẵng

Dự án làng Châu Âu Đà Nẵng được xem là một trong những khu đô thị nổi bật tại Đà Nẵng và là  niềm tự hào của tập đoàn Sun Group – Chủ đầu tư dự án. Với làng châu Âu – Euro Village sẽ nâng tầm Đà Nẵng trở thành một trong những thành phố đáng sống nhất hành tinh.

Đặc điểm nổi bật tại làng Châu Âu

Nằm soi mình bên bờ sông Hàn đầy thơ mộng, Euro village kiêu sa vươn mình tới tận chân cầu Rồng - Nơi đây, hình ảnh Rồng thiêng được tái hiện như che chở, tô điểm trong sự hoàn mỹ tột cùng của con người sáng tạo nên. Ánh hoàng hôn của Euro village chờ lúc lên đèn cũng chính là khoảnh khắc đắm mình ngắm nhìn ánh sáng lung linh huyền ảo đến bất tận của một Hồng Kông mới hiện ra bên kia bờ sông Hàn, viễn cảnh từng đoàn thuyền Rồng du lịch, du thuyền ngược xuôi hai bên bờ sông Hàn không còn xa nữa.


Chung cư Euro Village là sự hợp nhất giữa hai yếu tố thiên nhiên và tiện ích. Công trình này nhắm đến môi trường sống thân thiện, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, tiện nghi và đồng bộ.

Vài nét về làng Châu Âu

Được thiết kế đồng bộ theo phong cách Châu Âu gồm 245 nhà phố liền kề 100 m2 và 175 biệt thự diện tích từ 250 m2 – 1.300 m2 trong khuôn viên 23.7 hecta. Làng Châu Âu – Euro Village sở hữu quần thể kiến trúc đồng bộ, khu villa cao cấp, khu liền kề sang trọng tiện nghi, hiện đại. Đầu tư vào Làng Châu Âu – Euro Village không chỉ là đầu tư vào căn biệt thự để tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà là đầu tư vào sự nâng cao đẳng cấp và tiện ích sinh hoạt cho người sở hữu.


Làng Châu Âu Đà Nẵng – Euro Village với diện tích 23,7 ha tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của thành phố Đà Nẵng, nằm giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, bao bọc bởi dòng sông Hàn thơ mộng. Khu đô thị Euro Village được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế với đầy đủ các chức năng như: nhà phố, villa sinh thái ven sông, khách sạn 5 sao, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại…

Tổng diện tích dự án: 237,047 m2
Đất thương mại – dịch vụ: 24,842 m2
Đất trường học: 2,251 m2
Đất ở phân lô: 35,180 m2
Đất ở Biệt thự: 64,665 m2
Đất khuôn viên cây xanh: 38,327 m2
Đất dự trữ phát triển: 2,143 m2
Đất giao thông: 68,345 m2

0 nhận xét: