Ngắm sự tinh tế và sang trọng tại biệt thự làng Châu Âu

Sự tinh tế và sang trọng là những nét đẹp vốn có tại các khu biệt thự. Chính điều đó đã tạo nên những đường nét kiến trúc độc đáo và sự đa dạng hơn trong cái nhìn . Khu biệt thự làng Châu Âu tại Đà Nẵng là một trong những tâm điểm đang thu hút ánh nhìn từ phía các nhà đầu tư cũng như hướng đến nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của chủ nhân nơi đó. 


Với lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu, đặt trên nền móng Việt tạo nên sự đột phá kiến trúc vô cùng độc đáo, tạo sự khác biệt và không kém phần sang trọng. Làng Châu Âu tại Đà Nẵng gồm các nhà phố liền kề và những mẫu biệt thự mang đậm chất Âu nối tiếp nhau ven bờ sông Hàn càng lung linh và xinh đẹp hơn.

Nét tinh tế còn thế hiện ở việc thiết kế sử dụng mái ngói Mansard là trào lưu trong kiến trúc cổ điển Pháp đem đến nét duyên dáng cho biệt thự. Với ưu điểm kết hợp được với các tỷ lệ khác nhau trong thiết kế, mái Mansard không chỉ tạo điểm nhấn đẹp mà còn phù hợp với tính chất và quy mô của thiết kế biệt thự . 

Một lợi thế khác là tuy bắt nguồn từ phương Tây nhưng mái Mansard khá phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm ở Việt Nam. Sử dụng chất liệu đá Ardoise, mái Mansard tạo thành một vùng không gian cách nhiệt và chống nóng khá tốt kể cả cho khu vực tầng áp mái.
Thiết kế biệt thự hoành tráng không chỉ đem đến một không gian sống lý tưởng mà còn là tiền đề cho thiết kế nội thất và bố trí khu vực công năng rộng rãi, đầy sang trọng và tiện nghi.

0 nhận xét: