Khu biệt thự Euro Village Đà Nẵng

Sở hữu Biệt thự trong Euro Village Đà Nẵng là sở hữu một cuộc sống đẳng cấp đích thực tại vị trí đắc địa hiếm hoi còn lại tại Đà Nẵng, nơi Giang kề – Long tọa, nơi hào khí sinh thiêng.

lang chau au da nang

Gồm 245 nền nhà phố liền kề, mỗi nhà 100m2, hướng nhìn về sông hàn, nhà 3 tầng. 175 nền biệt thự 200m2. Tất cả các nhà cùng biệt thự được thiết kế theo Phong cách Châu Âu.
Dự án rộng 23.7ha, qui hoạch Nhà Liên Kế và Biệt Thự Liền Kề đồng bộ; là nơi cuộc sống hiện đại chan hòa cùng nhịp thở thiên nhiên, mật độ xây dựng chỉ 40%, dịu mát với công viên cây xanh ( mật độ 16%) và những con đường Bằng Lăng tím.
Nhà phố hay Biệt thự đều được thiết kế đón nắng, với những khoảng thông tầng và mảng tường mở mang ánh sáng ấm áp vào trong nhà, gợi cảm giác không gian thoáng rộng.
Một điểm đặc biệt ở các căn biệt thự là có một khoảng đệm giữa sân vườn và bên trong nhà, tạo thành một không gian đẹp cho những ngày họp hội, hay có thể trở thành một khoảng riêng biệt cho chủ nhận tận hưởng một nơi yên lặng, riêng biệt rất nhẹ nhàng.
Mỗi biệt thự đều có ban công, đặc biệt có ban công ngay cả sân vườn trước, nhẹ nhàng như một phong cách Pháp cổ điển, nơi gia chủ cùng người thân hay bạn bè tâm sự bên một ly Vang đỏ, ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên an lành xung quanh.
Euro Village Đà Nẵng với những khu căn hộ đẳng cấp, được ví như một cộng đồng thu nhỏ với những tiện ích sang trọng. Đến với Euro Village là đến với sự trải nghiệm cho cuộc sống đẳng cấp, thư giãn ngay chốn thị thành.

0 nhận xét: