Vài nét về Euro Village Đà Nẵng

Euro Village Đà Nẵng được bao bọc bởi dòng sông Hàn thơ mộng mang đến nắng gió sông Hàn, tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ nhưng đầy chất lãng mạn từ hai mỹ cầu nổi tiếng thành phố. Sở hữu nó chính là sở hữu một tài sản lớn, sở hữu sự đẳng cấp đầy đủ tiện nghi và cả sở hữu sản phẩm bất động sản có giá trị tích lũy cao, đặc biệt khi Đà Nẵng trở thành thành phố kiểu mới.
lang chau au
Là một trong những dự án đắc địa cuối cùng còn lại ở Đà Nẵng, hòn ngọc của vùng Hàn Giang càng được óng mượt bởi bàn tay nghệ nhân của một doanh nghiệp trẻ. Bằng những tài năng, nhiệt huyết và kinh nghiệm sẵn có của mình, họ đang từng bước biến vùng đất vàng được phù sa bồi đắp thành một điểm sáng nổi bật nhất giữa lòng thành phố Đà Nẵng, củng cố thêm giá trị sống sẵn có của một vùng đất du lịch xinh đẹp đầy năng động này.
Nằm soi mình bên bờ sông Hàn đầy thơ mộng, Euro village kiêu sa vươn mình tới tận chân cầu Rồng . Nơi đây, hình ảnh Rồng thiêng được tái hiện như che chở, tô điểm trong sự hoàn mỹ tột cùng của con người sáng tạo nên. Ánh hoàng hôn của Euro village chờ lúc lên đèn cũng chính là khoảnh khắc đắm mình ngắm nhìn ánh sáng lung linh huyền ảo đến bất tận của một Hồng Kông mới hiện ra bên kia bờ sông Hàn, viễn cảnh từng đoàn thuyền Rồng du lịch, du thuyền ngược xuôi hai bên bờ sông Hàn không còn xa nữa.
Nguồn:http://citylandcorp.com.vn/vai-net-ve-euro-village-da-nang/

0 nhận xét: