Biệt thự mang phong cách Châu Âu

Biệt thự mang phong cách Châu Âu là kiểu biệt thự có chút cổ điển, nhưng vẫn hiện đại và đầy tính sang trọng. Thường thì những mẫu biệt thự thiết kế theo kiến trúc Châu Âu thường không sử dụng hết diện tích rộng rãi của khu đất mà vẫn để lại một khoảng sân rộng làm thông thoáng không gian của căn biệt thự.
biet thu chau au
Những mẫu biệt thự đa phần thường sử dụng màu sơn sáng và sang trọng với những khung cửa gỗ lớn của biệt thự kết hợp cùng khoảng sân vườn nhỏ và những bức tranh đá ốp ở vườn đã mang đến cho không gian sống vô cùng đẹp mắt.
Phòng khách trong thiết kế biệt thự được cải tạo lại từ chính phòng khách cũ bằng cách nâng cốt sàn và hạ trần. Sự khéo léo của các kiến trúc sư đã đem đến sự thông thoáng, sang trọng cũng như sự ăn nhập giữa không gian xây mới và cải tạo lại.
phong khach kieu chau au
Hướng tới phong cách Châu Âu cổ điển xen lẫn hiện đại, tất cả phào trong nhà đều được đơn giản hóa tối đa. Đi kèm đó là nội thất và đồ trang trí cầu kỳ để tăng thêm sự phá cách trong thiết kế, cái thẩm mỹ.
Xu hướng thiết kế theo phong cách Châu Âu ngày càng được người Việt ưa thích và sử dụng để làm tổ ấm cho mình. Với khu biệt thự làng Châu Âu  Đà Nẵng cũng vậy, khu biệt thự hay nhà phố liền kề đều được thiết kế theo kiểu nhà phố, biệt thự Châu Âu.
Nguồn:http://citylandcorp.com.vn/biet-thu-mang-phong-cach-chau-au/

0 nhận xét: